Entertainment

‘แมว’ ลุ้น ‘แจ๊ค’ พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี ‘เดือนหกอกหัก’ ค่ายโมโนมิวสิค

ห่างหายจากการทำเพลงไปนานถึง 5 ปี ล่าสุด ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินภายใต้ “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project)  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “เดือนหกอกหัก” สไตล์โจ๊ะๆ จี๊ดๆ วันนี้เลยจะพาไปบุกกองถ่ายเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” กันอย่างใกล้ชิด

batch meawjirasak0002
batch meawjirasak0001

batch meawjirasak0009

ทีมงานปักหลักถ่ายทำ ณ อาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนล ถนนแจ้งวัฒนะ โดยได้ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร มาทำหน้าที่กำกับและดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ร่วมด้วย แจ็ค แฟนฉัน  หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ มาเป็นพระเอกของเรื่องในบทพนักงานออฟฟิศ ที่แอบหมายปองดอกฟ้า ซึ่งเป็นผู้บริหารสาวสวยสุดเซ็กซี่ รับบทโดย น้องมุก-พิชานา อยู่สุข เน็ตไอดอลชื่อดัง งานนี้เลยต้องมาช่วยกันลุ้นว่า แจ็ค จะได้พิชิตดอกฟ้าไปครองหรือไม่ ซึ่ง แมว ที่ถ่ายทำไลน์ซิงค์อีกห้อง ก็อดมาเยี่ยมกองถ่ายไม่ได้ แมว เผยว่า

batch meawjirasak0010

“เพลงนี้มาจากประสบการณ์รักครั้งแรกของผมในช่วงวัยรุ่น ก็ค่อนข้างผูกพันกับเพลงนี้มาก ทุกปีต้องมีเดือน 6 ดังนั้นทุกๆ ปี ผมก็ต้องนึกถึงความทรงจำแย่ๆ แต่ครั้งนี้ผมมีโอกาสได้หยิบมาทำเป็นเพลง จึงตั้งใจทำออกมาเป็นเพลงที่สนุกสนาน ให้สมกับการกลับมา ซึ่งเนื้อเรื่องเอ็มวี. ไม่ได้อิงมาจากชีวิตผมหรอกนะครับ ซึ่งก็ได้คุณเต๊ะ-ศตวรรษ ช่วยคิดพล็อตเรื่องให้ ผมก็ชอบนะ เข้าใจง่ายและมีหักมุมตอนจบอีกด้วย เป็นเรื่องราวของที่เกิดขึ้นในออฟฟิศ โดยมีบอสสาวที่ชอบหว่านเสน่ห์ให้ลูกน้องหลงใหลได้ปลื้ม ซึ่งน้องมุกเล่นดีตีบทแตกเลยครับ แต่ในบทพระเอกของเรื่องคือ แจ็ค แฟนฉัน พลิกบทเป็นหนุ่มมาดเข้มไม่ตกหลุมเสน่ห์ของบอสสาว ในพาร์ทเนื้อเรื่องสนุกสนานมากจริงๆ สีหน้าแววตาดูเข้มดุดัน ซีนอารมณ์โอเว่อร์ๆ เขาก็ทำได้ดี ถูกใจผม แต่พอเวลานอกกองถ่ายฯ ตีเนียนคุยกับน้องมุกสุดๆ ผมเองก็อำไปขำไป แต่ขอบอกว่าบทสรุปของหนุ่มๆที่โดนหักอกจะเป็นแบบไหนตามไปดูเฉลยในเอ็มวีนะครับ”     

batch meawjirasak0003
batch meawjirasak0004
batch meawjirasak0005
batch meawjirasak0006

batch meawjirasak0007
batch meawjirasak0008

 

Avatar photo