Entertainment

จ่อฟ้อง! ดีเจต้นหอม ร่ายยาวตอบปมสงสัย งัดหลักฐานหลังถูกโยงอาหารเสริมปลอม อย.

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เมื่อมีข้อความแชทแฉผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของดาราแบรนด์หนึ่ง ว่ามีการปลอมโลโก้และ อย. ต้นทุนต่ำ บอกผลิตที่เกาหลี แต่ที่จริงผลิตที่ลำลูกกา แถมขายในราคาที่แพงจนเกินไป จนชาวเน็ตหลายคนต่างโยงไปถึงแบรนด์อาหารเสริมของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

3 ดีเจต้นหอม 1

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้ออกมาร่ายยาวโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก Tonhorm แบบชัดๆให้ได้รู้กันว่า
“ถึงคุณๆ ที่รัก ดิฉันกลับมาถึงเมืองไทยเมือเช้าละวุ่นวายเรื่องลูกทั้งวัน หอมทราบข่าวเรืองอาหารเสริมแล้วตั้งแต่เมื่อวานแต่ไม่มีเวลาชี้แจงใดๆ จริงๆ ละก็ไม่ได้คิดว่าต้องชี้แจงเพราะเห็นเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงอะไร แต่ในเมื่อเรื่องลามทุ่งและดูเหมือนว่าต้องการชี้เป้าให้เป็น ขอยืนยันว่า 18 เป็นสินค้าที่ถูกต้องแน่นอน อย.ปลอมยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้”

5 ดีเจต้นหอมแจง 1

“และวันนี้ก็มอบหลักฐานส่วนนึงให้เพจดอกจิกไปแล้วที่ถามเรื่องเลข 885 มีความหมายยังไง ซึ่งเพจก็รับทราบและเข้าใจแล้วพร้อมทั้งลงรายละเอียดไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนโรงงานที่เราผลิต คือ บ.เซลล์เนเจอร์ วันนี้ทางโรงงานก็ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไปแล้วว่า ทางเราไม่เคยมีการติดค้างค่าใช้จ่ายใดๆ ตามไฟล์ที่หอมแนบมานะคะ”

5 ดีเจต้นหอมแจง 6

 

5 ดีเจต้นหอมแจง 5

“ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นเพื่อก่อให้เกิดการทำลายชื่อเสียงจากขบวนการที่ไม่หวังดีกับเรานั้น เราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคยังคงเป็นอุดมการณ์ของพวกเราเหมือนเดิมค่ะ มั่นใจได้ค่ะ”

5 ดีเจต้นหอมแจง 2

5 ดีเจต้นหอมแจง 3

5 ดีเจต้นหอมแจง 4

Avatar photo