Entertainment

แพท ณปภา ย้ำชัดสถานะหัวใจ แฉมีคนติดต่อจ้างให้เป็นข่าวด้วย แบบนี้ก็ได้หรอ??

หลังมีกระแสข่าวว่า คุณแม่คนสวยสุดสตรองอย่าง แพท ณปภา ตอนนี้สถานะหัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับ ศัลยแพทย์หนุ่ม เจ้าของคลีนิคชื่อดังอยู่ ล่าสุด ดาราสาว แพท ณปภา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยยืนยันว่าตอนนี้ตนไม่มีใครแน่นอน แอบคิดว่ามีใครต้องการใช้ข่าวนี้โปรโมตอะไรหรือเปล่า พอมีข่าวมานักข่าวมาถามก็อาจต้องตอบ พอตอบก็โยงกับเขาเป็นการต่อยอด เพราะเคยมีคนติดต่อจ้างให้เป็นข่าวด้วย จะให้เงินค่าตัว เพราะอยากมีชื่อเสียงให้คนรู้จัก แต่ตนปฏิเสธไปในครั้งนั้น

9 แพทโสด 1

“มั่วในมั่วไปเลย งงมาก ใจก็แบบทำไมต้องมาลงว่าเป็นหมอศัลย์ ซึ่งห่างไกลความเป็นจริงมาก เพราะที่รู้จักหมอมาไม่มีใครเป็นผู้ชายเลย งงว่ามันห่างไกลมาก ไม่มีมูลเลย ภาพสะท้อนที่เห็น ๆ วง ๆ มา ก็จะมีน้องไกด์ ที่เป็นคนถ่ายยูทูบให้แพท มีพี่เลี้ยงเรซซิ่ง 2 คน ซึ่งมีน้าปาล์มที่หลายคนรู้จัก แล้วก็มีน้าปั๊มมาช่วยอีกคน คือคนเดิม ๆ ก็เลยงง ”

9 แพทโสด 4

“ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดใจรักใหม่ พอเป็นข่าวเราก็นึกถึงว่าจะมีคนใช้ชื่อเราไหม เพราะมันมีก่อนหน้านี้ที่มีบุคคลคนหนึ่งได้ติดต่อมาเพื่อจะจ้างแพทให้เป็นข่าว เพื่อทำให้ตัวเขาดังขึ้นมา เราก็เลยเอ๊ะ ทำไมเพื่อน ๆ และแพทถึงมองลบ เพราะมันเคยมีคนติดต่อมาจริง ๆ ติดต่อมาถามว่าค่าตัวให้เป็นข่าวด้วยเท่าไหร่ พอแพทถามว่าคุณต้องการอะไร เขาก็บอกว่าอยากให้ตัวเองมีชื่อขึ้นมา ให้คนมาตามหา ไม่ได้เหรอ เขาก็มาถามว่าไม่ได้เหรอ แพทก็บอกไม่ได้ค่ะ เขาก็ไปจ้างคนอื่น แพทก็งงว่ามาถึงยุคสร้างข่าวแบบนี้ได้เหรอ”

9 แพทโสด 2
9 แพทโสด 3
9 แพทโสด 6
9 แพทโสด 5

 

 

 

 

Avatar photo