Politics

ส่อง 10 สาวสวย ผู้สมัคร ส.ส.เลือกตั้ง 62

ใกล้วันเลือกตั้งเข้าไปทุกที หลายพรรคก็ลงพื้นที่หาเสียงเพื่อเข้าไปอยู่ในใจประชาชน  และอีกสีสันหนึ่งของการเมืองในการเลือกตั้ง 2562 นี้ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ ผู้สมัครสาว ๆ ที่แต่ละคนมีความสวยระดับดาราเลยก็ว่าได้  แต่อย่ามองที่ความสวยกันอย่างเดียวนะคะ มองไปที่ความสามารถด้วย วันนี้เรามีผู้สมัครสาวสวย บางส่วน จากหลายพรรคการเมือง มาให้ได้รู้จักกัน ไปดูกันค่ะ

1.”อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร” พรรคชาติไทยพัฒนา วังทองหลาง

batch 1eyewarapairin01

อาย’ วราไพรินทร์ ธนวริสพร พรรคชาติไทยพัฒนา ผู้สมัครส.ส. กรุงเทพฯ เขตลาดพร้าว เบอร์ 10 เป็นดารานักแสดง สงครามนางงาม เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นสาวชัยภูมิที่อยากมาเป็นปากเสียงให้ประชาชน โดยเฉพาะเขตลาดพร้าวบ้านตัวเอง

2.”ไอเดียร์ สุชาดา แทนทรัพย์” ประชาธิปัตย์

batch 2.ideasuchada

‘ไอเดียร์’ สุชาดา แทนทรัพย์ พรรคประชาธิปัตย์ New Dem คนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ ดีกรีวิศวะฯ ภาคอินเตอร์ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่เคยอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้ว

3.”ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี” ประชาธิปัตย์

batch 3tanpirompakdee01
ผู้สมัคร ส.ส. เขตลาดพร้าว วังทองหลาง ดีกรีปริญญาตรี จาก Kings College, มหาวิทยาลัยลอนดอน ประเทศอังกฤษ สาขาภูมิศาสตร์ ลูกสาวคนโตของ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี และ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่องสุริโยทัย เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มใหญ่ยักษ์ แห่งอาณาจักรเบียร์สิงห์

4.”เนย ณหทัย เล็กบำรุง” ไทยรักษาชาติ

batch 4neoynahathai
“เนย” ณหทัย เล็กบำรุง ดารานางแบบ นางงามมิสเอเชียแพเจนท์ 2004 มิสโกลบอลบิวตี้ควีน อินเตอร์เนชั่นแนล 2006 ประเทศฮ่องกง ผู้บริหารบริษัทธุรกิจความงาม อดีตผู้อำนวยการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016

5.“อ้อแอ้ นพวรรณ หัวใจมั่น” พลังประชารัฐ

batch 5noppawan
สำหรับประวัติของ “อ้อแอ้” นพวรรณ หัวใจมั่น ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นสาวกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับปริญาตรี วิทยาลัยเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จบการศึกษาระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น โดยมีประสบการณ์ในด้าน พริตตี้และเอ็มซีอิสระ มานานมากกว่า 10 ปี

6.”ไก่ ฑิพาฎีร์ ปวีณาเสถียร” อนาคตใหม่ ลำปาง

batch kaitipadee

ไก่ ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร ผู้สมัคร จ.ลำปาง เขต 1 โดยสิ่งที่ทำให้สะดุดตาแรงก็คือ อายุของผู้สมัครสาวคนนี้นั่นเอง เพราะหากดูจากโปสเตอร์หาเสียงคงไม่มีใครเดาอายุได้ออกอย่างแน่นอนว่า เธออยู่ในวัย 50 ปี ซึ่งชาวเน็ตต่างอึ้งกับใบหน้าที่สุดอ่อนเยาว์ของเธอ แถมเมื่อไปส่องภาพอื่นๆ ที่ลงหาเสียงก็บอกเลยว่า ตรงปก ความเยาว์วัยของใบหน้าไม่ได้เกิดจากแอฟแต่งภาพแต่อย่างใด

7.”เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี” พลังประชารัฐ

batch 7dearwatanya01

สาวสวยระดับเชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์ วัย 33 ปี ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ หลังจากที่ทำงานมาในหลายด้าน ไม่ว่าจะวงการสื่อที่เคยดูแลบริหารสำนักข่าว จนการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

8.”วิว เยาวภา บุรพลชัย” พรรคชาติพัฒนา

batch 8viewyaowapa01
จากนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติ สู่เส้นทางการเมือง “วิว เยาวภา บุรพลชัย” สังกัดพรรคชาติพัฒนา นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเคยลงสมัครมาแล้ว ความสามารถเธอก็ไม่ธรรมดา เฉกเช่นเดียวกับความสวย โดยเฉพาะรอยยิ้มหวานๆ กับใบหน้าที่รับรูปเป็นที่สุด ทำให้เธอสวยสะดุดตาไม่น้อย

9.”เบล บุษยา ตั้งภากรณ์” พรรคเพื่อไทย

batch 9bellbusaya01

“เบล บุษยา ตั้งภากรณ์” ลูกสาวคนสวยของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครสวรรค์ งานนี้เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะเธอคือแฟชั่นนิสต้าแห่งเส้นทางการเมือง ไลฟ์สไตล์ของเธอออกแนวจี๊ดเลยทีเดียว สวยเข็ดฟันทุกชุด แต่ยามเธอสวมใส่สูท มันก็ดูเท่สุดๆ ไปเลย การแต่งหน้าก็เน้นตาคมโต โอ๊ย…สวยละลายจ้า

10.“พลัม จุฑาทัตต เหล่าธรรมทัศน์” พรรครวมพลังประชาชาติไทย

10plamjutatat
ปิดท้ายสาวสวยเจ้าของและผู้บริหารเทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา กาญจนบุรี “พลัม-จุฑาทัตต เหล่าธรรมทัศน์” ลูกสาวนายกสมาคมผู้ส่งออกข้าวไทย ซึ่งเป็นหลานสาวของ ดร.เอนก แถมยังเป็นพี่สาวของน้องพลับ-จุฑาภัทร เจ้าของบทเพลงใครใครก็ไม่รักผมอีกด้วย

ที่มาอินสตาแกรม : bellebussaya , chutaplub, chitpas
ที่มาเฟซบุ๊ก : เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี , วิว เยาวภา บุรพลชัย

Avatar photo