Sport

สกอร์ช็อกโลก!ทีมเซเรียซีส่งดาวรุ่ง โดนถล่มเละ 20-0 (มีคลิป)

โปร ปิอาเซนซ่า สโมสรในกัลโช่ เซเรีย ซี อิตาลี จำเป็นต้องส่งเด็กดาวรุ่งลงสนามแถมส่งแค่ 7 คนเลยโดน คูเนโอ ถล่มยับ 20-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ProPiacenza 21
ภาพจาก : www.mirror.co.uk

โปร ปิอาเซนซ่า มีปัญหาเรื่องล้มละลายตั้งแต่ต้นฤดูกาล พวกเขาจึงไม่สามารถจ่ายเงินค่าจ้างให้กับนักเตะได้ ทำให้ผู้เล่นตัดสินใจประท้วงด้วยการไม่ลงสนาม และทีมต้องเสียค่าปรับมาแล้วหลายแมตช์ในซีซั่นนี้พร้อมกับโดนตัด 8 แต้ม อีกทั้งหากเกมนี้ยังไม่ยอมลงเล่นอีก ทีมอาจจะต้องถูกขับออกจากลีก

เมื่อสถานการณ์บีบคับเช่นนี้ทำให้สโมสรจำเป็นต้องหาทางออกด้วยการส่งนักเตะดาวรุ่งอายุระหว่าง 16-19 ปีลงสนามโดยมีเพียง 7 คนเท่านั้นแถมยังไม่มีโค้ชทำหน้าที่คุมทีม โดยให้กัปตันทีมวัย 19 ปีลงทะเบียนในฐานะกุนซือแทน ซึ่งเพียงแค่ครึ่งแรกพวกเขาโดนยิงไปแล้ว 16 ลูก

ทั้งนี้ มีรายงานว่าในแมตช์ดังกล่าวรายชื่อนักเตะตัวจริงของ โปร ปิอาเซนซ่า เป็นนักเตะในทีมเยาวชนเพียง 6 คนเท่านั้น ส่วนอีกคนเป็นหมอนวดประจำทีม สอดคล้องกับ สปอร์ต ปิอาเซนซ่า สื่อท้องถิ่น ที่รายงานเพิ่มเติมว่า สโมสรจำเป็นต้องส่งหมอนวดประจำทีมอยู่ในรายชื่อตัวจริง หลังจากหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งลืมเอาบัตรประชาชนมาเลยลงเล่นไม่ได้

Avatar photo