PR News

แมกโนเลียส์ร่วมโอลิเวียลีฟวิ่งจัดแพ็คเกจแต่งคอนโดฯหรู

MQDCRachdamri

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการเรสซิเดนซ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ บนทำเลทองราชประสงค์ ร่วมมือกับ โอลิเวีย ลิฟวิ่ง บริษัทด้านการตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ระดับหรู นำเสนอแพ็คเกจการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ชุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อห้องชุดของแมกโนเลียส์ โดยเป็นแพ็คเกจการออกแบบตกแต่งใหม่ ในทุกรายละเอียดตามความต้องการของลูกค้าที่ไม่เหมือนใคร พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จากแบรนด์ระดับโลก ในราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท
โอลิเวีย ลิฟวิ่ง ถือเป็นบริษัทนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน และผู้ออกแบบ “เลือดใหม่” ซึ่งใช้กระบวนการออกแบบที่ทันสมัย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังทั่วโลก ทั้งจากสหรัฐ อิตาลี และทั่วเอเชีย
โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์สูง 60 ชั้น นำเสนอเรสซิเดนซ์พร้อมตกแต่งระดับไฮเอนด์รวม 316 ห้อง มีทั้งห้องชุด 1-2 ห้องนอน ไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์ที่กว้างขวาง โครงการยังเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาวระดับโลก วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ภายใต้การดำเนินงานของเครือฮิลตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท โดยห้องชุดที่เหลืออยู่ของแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดในปัจจุบัน คือแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ 75-108 ตารางเมตร และห้องห้องเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ 321-384 ตารางเมตร

Avatar photo