Politics

‘ชวน’ นำทีมปชป. หาเสียงบึงกุ่ม-คันนายาว แสดงเจตนารมณ์-อุดมการณ์-ชูคนรุ่นใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ก.พ.) นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นำทีม นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร สส. เขตเลือกตั้งที่ 14 เบอร์ 6 ออกปราศรัยย่อย ในพื้นที่หาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ เขตบึงกุ่ม – คันนายาว เพื่อแสดงเจตนารมณ์ และอุดมการณ์ของพรรคพรรคประชาธิปัตย์ และชูคนรุ่นใหม่ นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่อยากให้ชาวบึงกุ่ม – คันนายาว ให้การสนับสนุน เนื่องด้วยเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน และมีวิสัยทัศน์กว้างไกล

51088775 2552873758119946 940806422910730240 o

ขณะที่นายพรพรหม กล่าวว่า มุ่งมั่นศึกษาปัญหาในพื้นที่หลังจากที่ได้ลงพื้นที่มาร่วม 2 เดือน ทั้งพบเจอปัญหาเอง และได้รับข้อมูลจากการพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งปัญหาหลักยังคงเป็นปัญหาด้านเศรษฐกิจ และพร้อมนำเสนอนโยบายที่น่าสนใจหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเบี้ยผู้ยากไร้ 800 บาทต่อเดือน (โอนตรงเข้าบัญชีผู้ยากไร้), โครงการเรียนฟรีถึง ปวส. เน้นทำงานได้จริง ตรงตามตลาดแรงงาน, English for all เด็กไทยทุกคนต้องพูดภาษาอังกฤษได้ ซึ่งเขาให้ความสนใจนโยบายนี้เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยทุกวันนี้มองว่าภาษาอังกฤษเปรียบเสมือนเป็นประตูแห่งการสื่อสารที่ไร้พรมแดน ที่จะช่วยสร้างความรู้ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ มีความมุ่งหวังพร้อมทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคม ทุกนโยบายของประชาธิปัตย์ไม่ขายฝัน และสามารถจะเกิดขึ้นได้จริงแน่นอน ตนเองรักในประชาธิปัตย์ จะอยู่ที่นี่ ตรงนี้ ตลอดไป ไม่ย้ายพรรค

ภาพ: สำนักข่าวไทย เฟซบุ๊ก เพจพรพรหม วิกิตเศรษฐ์

Avatar photo