PR News

‘The Author’ รัชดา 32 ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว

หลังจากเปิดแนะนำโครงการไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ โครงการ ดิ ออเธอร์ “The Author” ทาวน์โฮม อารมณ์บ้านเดี่ยวบนทำเลใจกลางเมือง รัชดา 32 โดยความตั้งใจของ 3 พันธมิตรด้านอสังหาฯ ในนาม “บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด” ภายใต้แนวทางการบริหารแบบคนหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ตั้งใจตอบโจทย์ด้วยฟังค์ชั่นครบครันและคุ้มค่า

thumbnail Image 9020
โครงการ ‘The Author’

พร้อมจัดงาน ‘A GOOD VIBE’ เปิดโครงการ “The Author” รัชดา 32 ซึ่งขณะนี้ได้สร้างเสร็จเรียบร้อยทั้งโครงการ ซึ่งมีจุดเด่นที่การออกแบบฟังก์ชั่นของบ้าน จำนวน 3 ชั้นครึ่ง ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ให้พื้นที่ใช้สอยในแต่ละส่วนอย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นครอบครัวได้อย่างเต็มที่ และด้วยขนาดโครงการที่ไม่ใหญ่มาก จำนวนเพียง 14 ยูนิต ประกอบกับพื้นที่โดยรอบของโครงการค่อนข้างเงียบ เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นโซนพักอาศัยเกือบทั้งหมด ทำให้ลูกบ้านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ความเป็นส่วนตัวและคุ้มค่า

thumbnail Image 5093
โครงการ ‘The Author’

อีกไฮไลท์สำคัญ ที่เจ้าของบ้านจะได้สัมผัส คือ ระบบโฮมออโตเมชั่นหรือสมาร์ทโฮม ที่ทางโครงการใช้เทคโนโลยี Home Automation มาตรฐานอเมริกา ทั้งระบบสมองส่วนควบคุม ที่สามารถสั่งการได้โดยใช้เสียงพูด และยังสามารถเข้าถึงได้ผ่านมือถือ ด้วยแอพพลิเคชั่น ถึงแม้ไม่อยู่ที่บ้านก็เชื่อมต่อถึงกันได้สบายๆ โดยระบบยังเชื่อต่อได้ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบไฟฟ้า และเครื่องปรับอากาศอีกด้วย สมกับคอนเซ็ปต์ “Safe & Happy place”

thumbnail Image 5819
โครงการ ‘The Author’

การเดินทางเข้าถึงโครงการก็สะดวกหลายเส้นทาง ก็ถือเป็นความโดดเด่น ที่ดึงดูดใจให้อยากมาเป็นลูกบ้าน ดิ ออเธอร์ เพราะด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ซึ่งเชื่อมต่อการเดินทางหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถนนรัชดาภิเษก กับลาดพร้าว-วังหิน โชคชัย 4 นาคนิวาส ทะลุออก ประเสริฐมนูกิจ และประดิษฐ์มนูธรรม อีกทั้ง โครงการยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสีเขียวอ่อน สถานีรัชโยธิน โดยเฉพาะแยกรัชดาพระราม 9 ปัจจุบันถูกยกให้เป็น CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ การเดินทางถือว่าคล่องตัวมาก

thumbnail Image 7922
นายปวิธ ประเสริฐสม

นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า โครงการ “ดิ ออเธอร์” ซึ่งตั้งอยู่ซอยรัชดาภิเษก 32 บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ขนาดตั้งแต่ 20.8-32 ตารางวา ราคา 9.9-12 ล้านบาท จำนวน 14 ยูนิต มูลค่าโครงการ 140 ล้านบาท ได้เปิดพรีเซลไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 9 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 90 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นการซื้อบ้านหลังแรก และลูกค้าทั้งหมดเป็นคนไทย โดยจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ได้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้ สำหรับยูนิตที่เหลือบริษัทได้ปรับราคาขายขึ้นมาในช่วงต้นเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นที่ 10.49 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้

“ย่านรัชดาภิเษก 32 ปัจจุบันราคาที่ดินพุ่งสูงไปถึง 1.2 แสนบาท/ตารางวา แล้ว แต่ที่ดิน 3 ไร่ ที่บริษัทซื้อมาในราคา 80,000-90,000 บาท/ตารางวา ซึ่งจะพัฒนาโครงการในราคาไม่ถึง 10 ล้านบาท เพื่อที่ผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง สามารถจับต้องได้ อีกทั้งทำเลนี้การแข่งขันไม่สูงมากนัก เพราะไม่มีผู้ประกอบการรายใหญ่ เนื่องจากที่ดินมีขนาดเล็ก ผู้ประกอบการจึงมีเป็นดีเวลลอปเปอร์รายย่อย ที่เน้นเรื่องการดีไซน์ และราคาที่เหมาะสมเป็นจุดขาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสถาปนิกที่ผันตัวมาพัฒนาทำโครงการเป็นจำนวนมาก”

Avatar photo