Sport

คนจริง!วิลเลี่ยมส์โชว์โป๊แถลงข่าวหลังคว้าแชมป์สนุ้กโลก(มีคลิป)

วิลเลี่ยมส์โชว์โป๊แถลงข่าวหลังคว้าแชมป์สนุ้กโลก
ภาพจาก: www.dailymail.co.uk

มาร์ค วิลเลี่ยมส์ นักสนุกเกอร์ชายชาวเวลส์ ทำตามสัญญาด้วยการมาร่วมงานแถลงข่าวในสภาพโป๊ หลังจากที่เอาชนะ จอห์น ฮิกกิ้นส์ 18-16 เฟรม ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศ ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2018 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

วิลเลี่ยมส์ เคยลั่นวาจาเอาไว้ว่าถ้าปีนี้เขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกได้แล้วล่ะก็ เขาก็จะไปออกงานแถลงข่าวในสภาพเปลือยแน่นอน หลังจากครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่เขาเข้าถึงรอบชิงดำได้ต้องย้อนไปถึงปี 2003

กระทั่งล่าสุด จอมแม่นคิววัย 43 ปี ก็ทำตามคำพูดจริงๆ โดยตอนเข้ามาในห้องแถลงข่าวเขาโผล่มาในสภาพที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแค่ผืนเดียวเท่านั้น และพอนั่งที่โต๊ะแถลงข่าวแล้วเขาก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกทันที ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกเขินนิดๆ เหมือนกัน “ตอนนี้ผมรู้สึกเขินนิดๆ แฮะ ในนี้มันหนาวอยู่นิดหน่อยนะเนี่ย! แต่ถ้าผมจะไม่มีวันได้แชมป์อีกผมก็ไม่แคร์หรอก (ที่ต้องโป๊) วันนี้ผมทำสิ่งที่เคยคิดว่าตัวเองไม่มีวันทำได้ไปแล้ว”

วิลเลี่ยมส์ ซึ่งได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 กล่าวด้วยว่ารู้สึกดีใจมากๆ กับความสำเร็จครั้งนี้ “มันน่าเหลือเชื่อสุดๆ เมื่อ 12 เดือนก่อนผมยังไม่ได้มาแข่งรายการนี้ด้วยซ้ำ ตอนนั้นผมนั่งดูมันอยู่ในรถพ่วงโดยที่ดื่มเบียร์ไปด้วย ครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ผมได้แชมป์นี่ผมดื่มนมแล้วก็เข้านอน แต่คืนนี้ผมจะฉลองให้เต็มที่ไปเลย”

Avatar photo