Sport

เมืองทองเปิดตัวสโมสรเดินหน้าล่าแชมป์ฤดูกาลใหม่

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญยักษ์ “Football’s Coming Home” การกลับมาของสโมสรที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของฟุตบอลไทยยุคปัจจุบัน พร้อมเปิดตัวขุมกำลังทัพนักเตะระดับท็อปทั้งไทย และต่างชาติ เตรียมทำศึกในฤดูกาลใหม่ 2019 ไล่ล่าแชมป์สู่เอสซีจี สเตเดี้ยม ขณะที่ไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ทั้งเหย้า-เยือนถึง 3 แบบ

scg1

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 เวลา 14.00 น. ณ สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ พร้อมทัพนักเตะและทีมงาน รวมถึงชุดแข่งขันคอลเล็กชั่นใหม่ พร้อมเผยถึงเป้าหมายการแข่งขันในฤดูกาล 2019

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมได้แก่ เอสซีจี, ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, แกรนด์สปอร์ต, ลีโอ, ไทยน้ำทิพย์, กัลฟ์ เอ็นเนอร์จีฯ, สามารถ คอร์เปอร์เรชั่น, เฮอร์บาไลฟ์ฯ, เอไอเอ, เครื่องดื่มสปอนเซอร์, ไทยแอร์เอเชีย, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ดิจิทัล แซฟวี่ และวีณา สปอร์ตฯ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวถึงเป้าหมายในฤดูกาลใหม่นี้ว่า “สวัสดีแขกผู้มีเกียรติผู้สนับสนุนสโมสร พี่น้องสื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับการท้าทายความสำเร็จสู่สโมสรในฤดูกาลใหม่ สิ่งที่เราผ่านมาเราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นชั้นนำมากมาย ทั้งชาวไทยและต่างชาติ การดันผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดี รวมถึงทีมงานหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในฤดูกาลนี้”

“ในฤดูกาล 2019 ที่จะเปิดสนามในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ สโมสรมีเป้าหมายชัดเจนและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในการเดินหน้าคว้าแชมป์มาสู่สโมสรให้ได้อีกครั้ง ด้วยปรัชญาฟุตบอลของสโมสรฯ ที่เป็นฟุตบอลเกมรุก แน่นอนว่าขุมกำลังผู้เล่นที่เรามีอยู่ รวมถึงการทำงานหนักของทีมงาน สุดท้ายผมในฐานะของตัวแทนสโมสร เอสซีตี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและพร้อมที่จะจับมือเคียงคู่ไปกับสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่เปรียบเสมือนผู้เล่นคนที่ 12 ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ยอดเยี่ยม ผมมีควานเชื่อมั่นว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน”

ขณะที่ฤดูกาลใหม่ 2019 นี้ ทาง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวภายใต้แคมเปญยักษ์ “Football’s Coming Home” การกลับมาของสโมสรที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของฟุตบอลไทยยุคปัจจุบัน ด้วยทัพนักเตะระดับท็อปทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, อี โฮ, มาริโอ ยูรอฟสกี้, อ่อง ตู, โอ บัน-ซอค, ดัง วัน ลัม ฯลฯ รวมทั้งกุนซือใหญ่ของทีม “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

ทั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน ซึ่งฤดูกาลนี้มีทั้งหมด 3 แบบ โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสรฯ พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันทีในราคา 990 บาทเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมทำศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดเปิดสนามต้อนรับการมาเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.62 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

Avatar photo