Business

‘เคอรี่ เอ็กซ์ เพรส’ คว้ารางวัล ‘ขวัญใจมหาชน’ ปีที่ 2

ครองใจมหาชนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรัลบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย)  จำกัด ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุแนวหน้าของไทย โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ขึ้นรับรางวัลใหญ่ ETDA e-Commerce Awards: People’s Choice 2019 สาขา Excellent Customer-oriented Service ในงาน Thailand e-Commerce Week 2019 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

Kerry Express
ผู้บริหารเคอรี่ ขึ้นรับรางวัลใหญ่ ETDA e-Commerce Awards: People’s Choice 2019

งานนนี้ จัดโดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ก็ได้คว้ารางวัลสาขา Excellent Delivery/Logistics Management of the Year การบริหารจัดส่งสินค้าเยี่ยมยอดครองใจมหาชนเป็นเจ้าแรก

ภายในงานได้รับเกียรติจากพลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี มอบรางวัลให้กับนายวราวุธ นาถประดิษฐ์ รองผู้จัดการทั่วไปสายงานการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนในการรับมอบรางวัล People’s Choice Award สาขา Excellent Customer Focus Service รางวัลสำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่ (Enterprise) 7 สาขา ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ายอดเยี่ยมประทับใจครองใจมหาชนแห่งปี

รางวัลดังกล่าว เป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ ที่มีระบบการจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาย การจัดการคลังสินค้า การชำระเงิน และการบริการหลังการขายยอดเยี่ยม ดูแลหลัง การขาย รับแจ้งเรื่องร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยประชาชนเป็นคนนำเสนอชื่อ และลงคะแนนเลือกทั้งประเทศทางออนไลน์ เพื่อให้เป็นรางวัลผู้ประกอบการขวัญใจมหาชน

Kerry Ex1

สำหรับงาน Thailand e-Commerce Week 2019 จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด e-Commerce In The Park เพื่อแสดงถึงความพยายามของ  ที่มีภารกิจในการผลักดันสนับสนุน ส่งเสริมการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้ผู้ประกอบการในทุกขนาด

โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินโครงการเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ ให้สามารถแข่งขันและขยายตลาดทางออนไลน์ การการลดความเหลื่อมล้ำให้กับคนในสังคม  ตลอดจนการติดอาวุธความรู้ให้กับเยาวชนและผู้สูงอายุได้มีความรู้เท่าทัน และสามารถใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ต ได้อย่างสร้างสรรค์และคุ้มค่า

Kerry Ex3

ปัจจุบันบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำอันดับ 1 ในประเทศไทยในการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย บริการรับส่งพัสดุและสินค้าถึงที่ บริการเก็บเงินปลายทาง เช็คสถานะสินค้าและพัสดุได้ตลอด 24 ชม. การันตีด้วยรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง ที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุดประจำปี 2561 หรือ MARKETEER No.1 Brand Thailand 2018” ในสาขาบริการจัดส่ง/โลจิสติกส์ มีบริการจัดส่งครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศกว่า 2 ล้านกล่องต่อวัน

เคอรี่ฯ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐาน “ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย” โดยสามารถใช้บริการได้ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/KerryExpressThailand/

Avatar photo