Politics

‘เพื่อไทย’ ขนแกนนำจัดปราศรัยใหญ่กลางกรุงพรุ่งนี้

“พรรคเพื่อไทย” จัดปราศรัยใหญ่กลางกรุงครั้งแรกในรอบ 5 ปี พร้อมขนทัพแกนนำขึ้นปราศรัย คาดประชาชนร่วมฟังไม่ต่ำกว่าหมื่นคน

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 16.00 – 21.00 น. พรรคเพื่อไทยได้จัดการปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ บริเวณลานคนเมืองหน้าศาลาว่าการ กรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า และเป็นการปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 5 ปีโดยในครั้งนี้จะเน้นการนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและการพัฒนาประเทศไทยรวมทั้งศูนย์กลางของประเทศกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองหลวงที่ติดอันดับความเจริญของโลกอีกครั้ง

พรรคเพื่อไทย 2
ภาพจากเฟซบุ๊คพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ ได้กำหนดผู้ปราศรัยไว้ในระดับแกนนำพรรคที่มากประสบการณ์ อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะขึ้นปราศรัยในนโยบายทั้งหมดของพรรค ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เรื่องการเมืองที่คนไทยต้องรู้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและทางออก นายชัยเกษม นิติศิริ กระบวนการยุติธรรมที่ต้องได้รับการแก้ไข นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อย่าปล่อยให้สินค้าการเกษตรต่ำไปกว่านี้นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ต้องพัฒนาเทคโนโลยีทุกรูปแบบของประเทศ

จับภาพpt142

ขณะที่นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ปราศรัยเรื่องกรุงเทพต้องเป็นเมืองหลวงที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลก นายปลอดประสพ สุรัสวดี ทรัพยากรของชาติที่ถูกเมินเฉยมากว่า 5 ปี นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ทำไมเขาต้องสืบทอดอำนาจ นายนพดล ปัทมะ ถึงเวลาการสร้างคนสร้างชาติด้วยการศึกษา นายวัฒนา เมืองสุข เมื่อการเมืองแย่เศรษฐกิจจะแย่ตาม นายโภคิน พลกุล กฎหมาย 2 มาตรฐานถึงเวลาต้องแก้ไข และนายอดิศร เพียงเกษ ในหัวข้อทำไมต้องมีแคนดิเดตนายกฯ

อย่างไรก็ตาม เชื่อมั่นว่าประชาชนที่สนใจนโยบายของพรรคเพื่อไทยจะได้รับฟังแนวทางการพัฒนาและแก้ไขปัญหาด้านต่างๆซึ่งคาดว่าน่าจะมีไม่น้อยกว่า 10,000 คนเพราะที่ผ่านมา ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะได้เลยและเชื่อว่าการปราศรัยครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนที่จะรับรู้นโยบายของพรรคเพื่อไทยที่มีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และนำพาประเทศไทยกลับมายิ่งใหญ่ในเวทีโลกอีกครั้งที่สำคัญประชาชนคนไทยทุกยอมย่าจะได้กลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง

Avatar photo