Sport

เกิดอะไรขึ้น?!อินเตอร์ริบปลอกแขนกัปตันอิการ์ดี้-ไร้ชื่อบู๊ยูโรปา

เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่อแววมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า หลัง “งูใหญ่” ประกาศว่า ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารชาวสโลวีเนีย จะได้เป็นกัปตันทีมแทนดาวยิงอาร์เจนไตน์ โดยที่ไม่ได้ให้เหตุผลใดๆ ทั้งนั้น

MauroIcardi
ภาพจาก : @Inter

นอกจากจะโดนริบปลอกแขนกัปตันแล้วหัวหอกเลือด “ฟ้า-ขาว” ยังไม่มีชื่อช่วย อินเตอร์ มิลาน ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่จะดวลกับ ราปิด เวียนนา วันพฤหัสบดีนี้ สำหรับผู้เล่นดาวดังคนอื่นๆ มากันครบ ไม่ว่าจะเป็น สเตฟาน เดอ ฟราย, ชูเอา มิรานด้า, รัดย่า นาอิงโกลัน, อีวาน เปริซิช, มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แต่ในรายของ มิลาน สคริเนียร์ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ติดโทษแบน

ปัจจุบัน อิการ์ดี้ เหลือสัญญากับ อินเตอร์ จนถึงปี 2021 และ วานด้า นาร่า ภรรยาที่ควบตำแหน่งเอเยนต์ส่วนตัวด้วย อ้างว่าทั้ง 2 ฝ่ายยังคงห่างไกลจากการที่จะสามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ และเธอระบุว่าสามีสุดที่รักจะไม่อยู่ค้าแข้งกับ “งูใหญ่” ต่อไป นอกจากจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเท่านั้น

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 25 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่น เซเรีย อา 20 เกมในฤดูกาลนี้ และมีหลายทีมที่ตามให้ความสนใจ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

Avatar photo