Entertainment

‘เมลิซซ่า’ ทวงบัลลังก์เจ้าแม่หนังตลก ระเบิดความป่วน ใน “The Happytime Murders ตายละหว่า! ใครฆ่ามัพเพทส์!”

แฟนๆ หนังแอคชั่น-คอมเมดี้แบบทะลึ่งตึงตังต้องไม่พลาด เพราะ “เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี” กลับมาทวงคืนบัลลังก์เจ้าแม่หนังตลกอีกครั้ง ใน “The Happytime Murders ตายละหว่า! ใครฆ่ามัพเพทส์!”

batch happytime murders 1280d 1535398872048 1280w

นอกจากจะเป็นตัวแม่ของการเรียกเสียงฮาแล้ว เธอยังเป็นนักเขียนและผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือของวงการฮอลลีวูดอีกด้วย ด้านการแสดงการันตีด้วยการเข้าชิงรางวัลระดับโลกอย่างออสการ์และลูกโลกทองคำมานับครั้งไม่ถ้วน ผ่านผลงานการแสดงที่ทำให้แฟนๆ ขำจนกรามค้างไว้มากมาย หนังที่ได้เธอเป็นนักแสดงนำล้วนกวาดรายได้ถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น Spy, The Boss, Ghostbusters และ Bridesmaids ฯลฯ จนทำให้เธอเป็นกลายเป็นนักแสดงหญิงที่รวยที่สุดอันดับ 3 ของปี 2015 จากการสำรวจของฟอบส์ และถูกจารึกชื่อไว้ในฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม

batch melissa mccarthy shows off trimmer on the hollywood walk of fame

และครั้งนี้เธอกลับมาแบบไม่โดดเดี่ยว เพราะควงคู่หูสุดห่ามอย่างเจ้าหุ่นเชิด ฟิล ฟิลิป (บิล บาเร็ตต้า) มาร่วมสร้างความฮา ค้นหาความหื่น ใน “The Happytime Murders ตายละหว่า! ใครฆ่ามัพเพทส์!” ภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติดเรทสมใจแน่นอน โดยจะเล่าเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจ ฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า) กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) ที่กำลังเป็นรายต่อไป ทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่?

batch the happytime murders review

batch M041 HM Unit 08782R Easy Resize.com

batch HM Unit 03739R3

เตรียมพบกับเรื่องราวอันไร้สมอง ไร้ศีลธรรม ไร้สาระ แต่ไม่ไร้ความสนุกอย่างแน่นอน ได้ใน

“The Happytime Murders ตายละหว่า! ใครฆ่ามัพเพทส์!”  28 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

*คำเตือน เด็กห้ามดู แต่ผู้ใหญ่ห้ามพลาด*!

batch POSTER HappyTime Murders 28X40 RES72

The Happytime Murders – Official Green Band Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

Avatar photo