Entertainment

‘ดีเจพีเค’ เผยเบื้องหลังสุดอันซีนคุกเข่าขอ ‘โยเกิร์ต’ แต่งงาน 14 ก.พ.นี้

ฉลองวันแห่งความรักสไตล์เจ้าพ่อแกดเจ็ต “ดีเจ.พีเค – ปิยะวัฒน์” เตรียมขุดภาพเบื้องหลังสุดอันซีนที่รับประกันว่าคุณไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน กับภาพการเตรียมตัวจากแกดเจ็ตคู่ใจที่ช่วยเก็บซีนประทับใจขณะเซอร์ไพรส์แฟนสาว “โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกบนเรือยอร์ช กลางทะเลมัลดีฟ บอกเลยว่าภาพในรายการเอ็กซ์คลูซีฟมากกว่าที่เห็นกันผ่านไอจีของเจ้าตัวแน่นอน พร้อมแนะนำหนุ่มๆทำคลิปเซอร์ไพร์สเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนรักของคุณรับวันวาเลนไทน์นี้

batch PK SEE FIRST T3 VLT01
batch PK SEE FIRST T3 VLT02
batch PK SEE FIRST T3 VLT03
batch PK SEE FIRST T3 VLT04

โดย ดีเจ.พีเค เผยว่า “ปกติผมเป็นคนพกกล้องเล็กๆเวลาไปออกทริปด้วยทุกที่อยู่แล้ว ตอนช่วงที่เก็บภาพโยเกิร์ตเขาเลยไม่ค่อยเอะใจอะไร มันเลยสำเร็จไปได้ด้วยดี ภาพสวยด้วยบรรยากาศดีๆที่มัลดีฟ ทั้งยังมีแกดเจ็ตดีๆติดมือก็สามารถมีของขวัญพิเศษให้คนที่คุณรักได้แล้ว จริงๆกล้องตัวนี้มันเปลี่ยนชีวิตผมไปเลยนะเพราะมันทำให้ผมกับน้องโยเกิร์ตไม่ได้เป็นแค่แฟนกันอีกต่อไป แต่ขยับมาเป็นคู่หมั้นแล้ว และก่อนถึงวาเลนไทน์ปีหน้าก็จะเป็นภรรยาด้วย (ยิ้ม) สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษสักชิ้นให้คนรักของคุณ ลองดูวิธีของผมได้เลยนะครับ รับประกันว่าคนที่คุณรักต้องประทับใจแน่นอน เพราะของขวัญชิ้นนี้คุณจะสามารถย้อนกลับมาดูมันได้เวลาที่คุณคิดถึงเหตุการณ์นั้นๆได้เสมอ

PK SEE FIRST T3 VLT05

ติดตามภาพหวานๆที่ผมเก็บมาฝากได้ในรายการPK SEE FIRST (พีเค ซี เฟิร์ส)” ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook : AtimeOnline และ Youtube : AtimeOnline ส่วนครั้งหน้าผมจะพาไป SEE FIRST อะไรอย่าลืมติดตามกันได้ ทุกวันพฤหัสบดีที่ 2 และ 4 ของเดือน นะครับ”

Avatar photo