Politics

มาอีกแฮชแท็ก #พ่อขอฟ้า ของ ‘ธนาธร’ แค่ 20 นาที ก็ติดเทรนด์

หลังจากที่แฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ #พ่อก็รักฟ้า ที่เกี่ยวกับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กลายเป็นแฮกแท็กที่มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์กล่าวถึงมากที่สุด จนขึ้นเทรนด์ทั้ง 2 แฮชแท็ก

batch thanathorn001

batch thanathorn07

ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (10 ก.พ.) นายธนาธร โพสต์เรียกร้องให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจดจำชื่อและสัญลักษณ์ของพรรคอนาคตใหม่บนบัตรเลือกตั้งให้ดี เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งนี้เบอร์ของตัวแทนพรรคทั้ง 350 คนในแต่ละเขตเลือกตั้งไม่เหมือนกันเลยตามกติกาการเลือกตั้งใหม่ โดยให้มองที่สัญลักษณ์ 3 เหลี่ยมเอาไว้ ด้วยข้อความว่า

หลายคนถามผมว่า ถ้าอยู่เขตนั้นเขตนี้จะต้องกาเบอร์อะไร? ผมขอย้ำว่าพรรคอนาคตใหม่ส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ ปัญหาคือแต่ละเขตเบอร์ไม่เหมือนกันเลย ดังนั้นโปรดจำโลโก้และชื่อพรรคให้ดี #พ่อขอฟ้า ‘กาสามเหลี่ยมพรรคอนาคตใหม่ กาได้ทุกเขตทุกที่ทั่วประเทศไทย กาให้ธนาธรเป็นนายก'”

batch 72796

หลังจากนายธนาธรโพสต์ข้อความดังกล่าวไป #พ่อขอฟ้า ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีการนำไปใช้ต่อไปเรื่อยๆ จนทำให้แฮชแท็กดังกล่าว ขึ้นเทรนด์อันดับ 2 ภายในเวลาแค่ 10 นาที และไต่อันดับขึ้นมาติดเทรนด์อันดับหนึ่งในเวลา 20 นาที ก็ถือได้ว่า คุณธนาธร เก่งมาก กับการเล่นกับโซเซียล

 

batch 72795

batch 72799 batch 72794 batch 72792

batch thanathorn003
batch thanathorn004

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธนาธร’ กับแฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ’ และ #พ่อก็รักฟ้า’ มาจากไหน?

 

Avatar photo