Entertainment

‘เกรซ-รัชย์ณมนทร์’ ชวนคลายปมรักช้ำ! ทิ้งท้าย ‘เสน่หาสตอรี่’ กระตุกหัวใจคนดู

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง เสน่หาสตอรี่ ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้คนดูต่างกลายเป็นนักสืบตามแกะรอยกันอย่างเมามันว่าผู้ชายที่ผ่านมา นั้นคือใครบ้าง แถมยังทำเอาคนดูซับน้ำตากันจนไม่หยุด แต่ทางผู้จัดก็ยังไม่สะใจ เสิร์ฟดราม่าน้ำตาไหลของตอน ปอ ที่ได้สาว เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม มาถ่ายทอดเรื่องราว ซึ่งสาวเกรซถึงกับเผยว่าตอนสุดท้ายนี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเธอทุ่มสุดตัวกับซีนดราม่าและซีนระเบิดอารมณ์ที่มาติดต่อกันอย่างหนักหน่วง จนเธอถึงกับเอ่ยปากว่าบทนี้เป็นบทที่หนักและแรงที่สุดในชีวิต!

batch เสน่หาสตอรี่ 1

 

หลังจากปอ (เกรซ-รัชย์ณมนทร์) ได้ตัดสินใจเลี้ยงดูเด็กหนุ่มหน้าตาดีที่ขยันทำงานเลี้ยงดูครอบครัวอย่าง กอล์ฟ (เบสท์-ชลสวัสดิ์) ชีวิตเธอก็เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงแฮปปี้ที่สุดในชีวิตเพราะนอกจากจะลัคกี้อินเลิฟแล้วยังลัคกี้อินเกมด้วย เมื่อเธอตัดสินใจเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองแถมร้านอาหารยังไปได้สวย จนกระทั่งวันหนึ่งกอล์ฟเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป ไม่ตั้งใจเรียน ไม่ยอมหาทำงาน แถมยังเที่ยวเตร่ใช้เงินมือเติบ จนเธอทนไม่ไหวตัดสินใจบอกเลิกกับเขาไป หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจตั้งใจทำงานหาเงินเพื่อตัวเองอีกครั้งโดยนำเงินก้อนที่เธอมีอยู่ไปเช่าตึกเพื่อเปิดสปา และตัดสินใจว่าเธอจะไม่รักใครง่าย ๆ จนกว่าจะมั่นใจว่าคน ๆ นั้นคือคนที่ใช่จริง ๆ เพราะคนที่ผ่านมานั้นสอนให้เธอได้รู้ว่าไม่ควรรักใครมากและง่ายเกินไป โดยไม่มองว่าเขาคือคนที่ใช่หรือไม่ เพราะเมื่อเธอคิดว่ามันคือ “รัก” แต่จริงๆมันเป็นเพียง “เสน่หา” เธอจึงกลายเป็น “เหยื่อ”

batch เสน่หาสตอรี่ 5

batch เสน่หาสตอรี่ 2
batch เสน่หาสตอรี่ 3
batch เสน่หาสตอรี่ 4
batch เสน่หาสตอรี่ 6

ติดตามชมบทสรุปของเรื่องพร้อมกันได้ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562  เวลา 18.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!!

ชมตัวอย่าง

Avatar photo