Travel

‘เอิ๊ต ภัทรวี’ ถูกใจ เที่ยวเทศกาลดอกไม้ระดับอาเซียนเชียงราย

ปิดท้ายทริป Wonder Vacation ของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ได้อย่างสวยงามที่สุด เพราะเป็น ทริปที่เอาใจคนรักดอกไม้  ให้ได้ไปชื่นชมสุดยอดความยิ่งใหญ่ระดับอาเซียนของเทศกาลดอกไม้กันที่จังหวัดเชียงราย งานนี้เดินทางพร้อมศิลปินคนสวย เอิ๊ต ภัทรวี ที่พกความสดใสมาเต็มเปี่ยม ทำเอา 2  ดีเจเฟี้ยต และ ดีเจโกเมน และชาวทริปวันเดอร์วาเคชั่น กระชุ่มกระชวยตามๆกัน

          โปรแกรมแรกเมื่อเราไปถึงเชียงราย เริ่มต้นด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์คู่บ้านคู่เมืองชาวเชียงราย   ทั้ง วัดร่องเสือเต้น และ วัดห้วยปลากั้ง ที่สวยงามและเงียบสงบถือเป็นการทำบุญประเดิมต้นปีได้เป็นอย่างดี

batch YJ1A7068
batch YJ1A7096

จากนั้นไปเที่ยวชม พิพิธภัณฑ์บ้านดำ กันต่อ ที่นี่ เอิ๊ต ถูกใจเป็นพิเศษเพราะเป็นสายอาร์ตอยู่แล้ว เดินเที่ยวชมจนเกือบหมดเวลา

batch YJ1A7202

ตกเย็นไปเที่ยวชม มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2018 ที่สวยตระการตาและยิ่งใหญ่ รวบรวมดอกไม้ไว้หลากหลายสายพันธุ์ที่หาชมได้ยาก ทำเอาทุกคนเดินถ่ายรูปกันจนเพลิน

batch YJ1A7461
batch YJ1A7375

batch YJ1A7445

batch YJ1A7425

วันต่อมาต้องขึ้น ดอยตุง ทุกคนเตรียมตัวหยิบเสื้อกันหนาวเบาๆติดไปด้วย เมื่อไปถึงก็ได้มีโอกาสโชว์ฝีมือเพ้นท์กระเป๋าผ้ากันด้วย ต้องบอกเลยว่าฝีมือแต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ

batch YJ1A7695

จากนั้นเดิน เที่ยวชมพระตำหนักดอยตุง และ ชมสวนแม่ฟ้าหลวง งานนี้ทุกคนดูแฮปปี้เพราะนอกจากจะมีดอกไม้สวยๆให้ชมแล้ว ภายในงานยังมีบ้านชาวเขาเผ่าต่างๆให้ได้เรียนรู้ทำความรู้จักและได้ลองสวมชุดเป็นชาวเขาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย ทั้ง เอิ๊ต ดีเจเฟี้ยต และดีเจโก เลยสนุกสนานกันยกใหญ่  ตกเย็นไปเที่ยวชมงานดอกไม้งาม ณ สวนตุง เป็นที่สุดท้ายถือเป็นการปิดท้ายการเที่ยวชมเทศกาลดอกไม้ของทริปนี้ได้อย่างประทับใจ

batch YJ1A8104

และในคืนนั้นยังมี มินิคอนเสิร์ตจาก เอิ๊ต ภัทรวี  ศิลปินประจำทริปที่นำเพลงเพราะๆมาฝากให้พวกเราทุกคนเข้านอน  ฝันดีกันอีกด้วย

batch YJ1A8321

batch YJ1A8451
batch YJ1A8506

เรียกว่าทริปนี้ทุกคนได้สดชื่นกับดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์จากเทศกาลดอกไม้เชียงรายที่มีความสวยงามติดอันดับอาเซียนและเติมเต็มความสดชื่นกันตั้งแต่ต้นปีจริงๆ ใครที่อยากไปเที่ยวฟรีแบบนี้ ติดตามกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ ทาง www.greenwave.fm ไว้ให้ดี เพราะปีนี้กรีนเวฟจะคุณพาไปเที่ยวญี่ปุ่นกันฟรีๆตลอดทั้งปีเลยจ้า งานนี้ขาเที่ยวห้ามพลาดนะจ๊ะ  

Avatar photo