Politics

ภูมิใจไทยติวเข้มลูกพรรคต้องสื่อนโยบายให้เข้าถึงปชช.

ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย บอกลูกพรรค ต้องสื่อสารนโยบายให้เข้าถึงการแก้ปัญหาปากท้องประชาชน ปัญหาผลผลิตตกต่ำ และ กทม.สะดวก สบาย ให้มากที่สุด

นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย (ภท.)กล่าวถึงหน้าที่ของผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย ว่า จะต้องทำหน้าที่สื่อความหมาย ความเข้าใจในเรื่องนโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชนเข้าใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแก้ไขปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน แก้ปัญหาผลิตผลทางการเกษตรที่ตกต่ำ การให้โอกาสพี่น้องประชาชนได้ทำมาหากิน จะได้มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีทางเลือกในหลายๆทาง โดยเฉพาะปัญหาจราจรในเขตกทม.และปริมณฑล ซึ่งถือว่าเป็นนโยบายที่ทางพรรค ภท. นำเสนอ

241076

 

นายสรอรรถ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทย มีผู้สมัครครบทั้ง 350 เขต โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่เคยส่งผู้สมัครเยอะขนาดนี้มาก่อน อย่างไรก็ตาม ในภาพรวมของทุกภาค ทุกพื้นที่ ทุกเขต จะต้องมีผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยอยู่ตรงนั้น ประชาชนท่านใดที่ศรัทธาในตัวผู้สมัคร หัวหน้าพรรค หรือนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ก็สามารถที่จะเลือกผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยได้ทุกเขต

นายสรอรรถ กล่าวว่าพี่น้องประชาชนยังคงสับสนเรื่องบัตรเลือกตั้งใบเดียว ที่สามารถกาได้ทั้งผู้สมัครเขต บัญชีรายชื่อ แม้กระทั่งการจะนำมาถึงผลโหวตผู้ที่สมัครเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปด้วย นอกจากนี้ ยังมีเรื่องขยายเวลาปิดหีบลงคะแนนจากเดิมที่กำหนดไว้ 08.00 น. – 15.00 น. เปลี่ยนเป็น 08.00 น. – 17.00 น.อีกด้วย

241603

241614

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight