PR News

บสส.จัด‘คลินิกแก้หนี้’ทุกเสาร์ตลอดเดือนนี้

คลินิกแก้หนี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า  ล่าสุดบสส.ได้จัดกิจกรรม “พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้” เพื่อเปิดโอกาสและอำนวยความสะดวกแก่ลูกหนี้ที่มีภาระหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ซึ่งมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ แต่ไม่มีเวลาในวันทำการ ให้สามารถเข้ามาตรวจสอบ หรือติดต่อขอคำปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาหนี้ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ณ ที่ทำการโครงการคลินิกแก้หนี้ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน  ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

ครั้งนี้นับเป็นกิจกรรมแรก หลังจากมีการปรับหลักเกณฑ์ขยายขอบเขตเพิ่มเติมให้ครอบคลุมถึงลูกหนี้ส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันที่ค้างชำระเกินกว่า 3 เดือนกับธนาคาร ตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไป ที่เป็นหนี้เสียก่อนวันที่ 1 เมษายน 2561 รวมทั้งกลุ่มที่ยังไม่ถูกดำเนินคดี และกลุ่มที่ถูกดำเนินคดีแล้วแต่ยังไม่มีคำพิพากษา ติดต่อร่วมกิจกรรมได้ที่ทำการ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน  ถ.วิภาวดีรังสิต

SAM หวังว่าการจัดกิจกรรมนี้ จะช่วยสร้างโอกาสและกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาขอคำปรึกษาและเข้าร่วมโครงการฯ มากขึ้น ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านหนี้สินส่วนบุคคล ของผู้ที่ประสบปัญหาดังกล่าวได้ และช่วยให้ลูกหนี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

Avatar photo