PR News

‘เดอะ นาคา ไอแลนด์ฯ ภูเก็ต’ รับรางวัลโรงแรมเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ได้รับรางวัลโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel) ระดับดีเยี่ยม (ระดับทอง) ประจำปี 2562 โดยได้เข้ารับตราสัญลักษณ์ G-Green ระดับดีเยี่ยม (ระดับทอง) เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกสุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพ

เดอะ นาคา ไอแลนด์
เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต รับรางวัลโรงแรมเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

“พวกเรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel) ระดับดีเยี่ยม (ระดับทอง) โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จะขับเคลื่อนนโยบายด้านการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อมของรีสอร์ทของเรา ไม่เพียงแค่พนักงาน ที่จะตระหนักถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกกิจกรรม แต่แขกที่เข้ามาพักเองก็เช่นกันที่จะมองเห็นคุณค่าของสิ่งที่พวกเราทำ ครั้งต่อไปหากพวกเขาเลือกได้ก็จะกลับมาพักอีก เพราะรีสอร์ทของเราเป็นรีสอร์ทที่พวกเขาไม่เพียงได้รับความประทับใจ หากแต่ยังส่งเสริมการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย” นายอีริค ฟรีเดิล ผู้จัดการทั่วไป เดอะ นาคา ไอแลนด์ฯ กล่าว

เดอะ นาคา ไอแลนด์3
ใช้วัสดุเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

เดอะ นาคา ไอแลนด์ฯ เป็นหนึ่งในรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้าร่วมในโครงการงดใช้หลอดพลาสติกทั้งในส่วนของรีสอร์ทและพนักงาน เพื่อลดปริมาณพลาสติก มุ่งเน้นการนำกลับมาใช้ใหม่ โดยทั้งหมดนี้สอดคล้องกับกิจกรรมเพื่อตอบแทนสู่สังคม และสร้างผลลัพธ์อันยั่งยืนต่อสังคมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

เดอะ นาคา ไอแลนด์ฯ เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะนาคาใหญ่ ที่มีวิลล่าสุดหรูบนเกาะส่วนตัวนอกชายฝั่งภูเก็ต ใช้เวลาเพียง 25 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 5 นาทีโดยเรือสปีดโบ้ทส่วนตัวถึงเกาะนาคาใหญ่ ตั้งอยู่ภายในสวนมะพร้าวที่เขียวชอุ่ม ติดชายหาดที่สวยงามด้วยทิวทัศน์อันงดงามของทะเลอันดามันสีเขียวมรกต และอ่าวพังงา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.luxurycollection.com/nakaisland

Avatar photo