Properties

‘พฤกษาฯ’ เตรียมโอนคอนโด ‘เดอะทรี’ 4 โครงการ

พฤกษาฯ เตรียมโอนคอนโดมิเนียม “เดอะทรี” 4 ทำเลในปีนี้ มูลค่าเกือบ 5,000 ล้านบาท ลุยเปิดโครงการใหม่ พร้อมเปิดชมห้องจริงวิวจริง “เดอะทรี สุขุมวิท 71 เอกมัย” ทำเลใกล้ใจกลางเมือง สูง 33 ชั้น ชูไฮไลท์จุดชมวิว “Observation Deck” ระเบียงแก้วกลางอากาศ เตรียมส่งมอบลูกค้าเดือนกุมภาพันธ์นี้

thumbnail คุณปิยะ 2
นายปิยะ ประยงค์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2562 บริษัทมีคอนโดมิเนียมในกลุ่มธุรกิจแวลูแบรนด์ “เดอะทรี” เตรียมพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าจำนวน 4 โครงการได้แก่ เดอะทรี สุขุมวิท 71 เอกมัย, เดอะทรี จรัญสนิทวงศ์ 30, เดอะทรี ลาดพร้าว 15 และ เดอะทรี ดินแดง ราชปรารภ มูลค่า 4,816 ล้านบาท

thumbnail The Tree SKV71
โครงการ “เดอะทรี สุขุมวิท 71”

โดยแบรนด์เดอะทรี เป็นคอนโดมิเนียมระดับราคา 2-5 ล้านบาท เน้นทำเลที่อยู่ในเมือง ใกล้รถไฟฟ้า มาพร้อมกับนวัตกรรมการอยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้มากกว่าคอนโดในระดับราคาเดียวกัน ซึ่งมีการทำการตลาดรูปแบบใหม่ (New Marketing Approach) และเพิ่มช่องการทางขายด้วยการเปิดให้จองออนไลน์ (Online Booking) สอดรับกับยุคดิจิทัล ซึ่งนำมาใช้กับโครงการเดอะทรี ดินแดง ราชปรารถ เป็นโครงการแรก และสามารถปิดการขายได้ในเพียง 10 นาที

thumbnail The Tree SKV71 Co Working
โคเวิร์กกิ้งสเปซ ในโครงการ “เดอะทรี สุขุมวิท 71”

คอนโดมิเนียมเดอะทรี ทุกโครงการที่เปิดขายได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ตั้งแต่ในช่วงเปิดพรีเซล ปัจจุบันสามารถปิดการขายได้เกือบ 100% ทุกโครงการแล้ว ส่วนแผนการเปิดคอนโดมิเนียมของกลุ่มธุรกิจพฤกษาแวลูในปีนี้ มีการเตรียมที่ดินเพื่อพัฒนาไว้แล้วในหลายทำเล และเพื่อเลี่ยงผลกระทบจากมาตรการคุมเข้มการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยแบบใหม่ (LTV) ของธนาคารแห่งประเทศไทย ในปีนี้ จึงปรับโครงการเป็นคอนโดมิเนียมที่มีรอบธุรกิจ 1-2 ปี เพื่อยืดระยะเวลาผ่อนดาวน์ให้มากขึ้น

thumbnail The Tree SKV71 Multi Purpose Hires
ห้องเอนกประสงค์ในโครงการ “เดอะทรี สุขุมวิท 71”

นายธิติพัฒน์ อดิลักษณ์ธราดล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม 1 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้เตรียมส่งมอบโครงการ “เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย” คอนโดมิเนียมสูง 33 ชั้น พื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ จำนวน 886 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,600 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% จุดเด่นโครงการอยู่ที่ทำเลซึ่งอยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ใจกลางเมือง สามารถเชื่อมต่อไปย่านใจกลางธุรกิจอโศกหรือสุขุมวิทได้สะดวก ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีรามคำแหงเพียง 300 เมตร

thumbnail The Tree SKV71 Garden G Floor
พื้นที่สีเขียวในสวนบริเวณชั้น 1 โครงการ “เดอะทรี สุขุมวิท 71”

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกถึง 3 โซน ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า ครบทุกมิติการใช้ชีวิต และสามารถใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น โดยไฮไลท์ของโครงการคือจุดชมวิว “Observation Deck” ที่เป็นระเบียงแก้วกลางอากาศ และมีพื้นกระจกใสบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกของพฤกษาที่สามารถชมวิวเมืองได้ถึง 720 องศา โดยลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมโครงการ ห้องจริง วิวจริงได้แล้ว

Avatar photo