Entertainment

ญาญ่า เป็นลมกลางกองถ่าย ต้องเข้าไอซียู! ณเดชน์ ห่วงสุดหัวใจ

เรียกได้ว่าทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนัก ทำให้นางเอกสาวคนสวยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เกิดอาการหน้ามืด ยืนไม่ไหวกลางกองถ่ายละคร กลิ่นกาสะลอง จนทีมงานต้องเข้ามาช่วยอย่างเร่งด่วน ล่าสุด พี่ชายคนสนิทอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของน้องสาวคนสนิทให้แฟนคลับได้หายห่วงกันแล้วว่า

ล่าสุดเห็นว่าญาญ่าเป็นลมในกองถ่ายละคร ?
“น่าจะเป็นช่วงที่เขามีอาการแพ้ยาแก้แพ้ มันก็จะยิ่งหนักเข้าไปอีก จึงทำให้หายใจไม่ออก พะอืดพะอม เวียนศีรษะ แต่ไม่แน่ใจว่าน้องเป็นลมหรือเปล่านะ เพราะวันนั้นผมไม่ได้อยู่ด้วย ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แย่มาก น้องอยู่ในกองสักพักคุณแม่ก็พาไปส่งโรงพยาบาล”

11 ญาญ่า 1

เราทราบข่าวตอนไหน ?
“ทราบตอนที่อยู่โรงพยาบาลแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วนะครับ ประมาณอาทิตย์ถึงสองอาทิตย์กว่าๆ ได้แล้ว ก็มีแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว”

ตัวเราเองตกใจไหม ?
“เอ่อ… ก็ตกใจครับ เพราะรู้ว่าอยู่ห้องไอซียู ต้องฉีดยาอะไรสักอย่างผมไม่ค่อยแน่ใจ คือการใช้ยามันเป็นอีกเรื่องที่อันตรายนะ”

ก่อนหน้านี้น้องเคยมีอาการแบบนี้มาก่อนไหม ?
“เท่าที่ทราบไม่เคยครับ พอทราบข่าวก็ตกใจครับ ก็เป็นห่วง แต่ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ตรงนั้น อีกอย่างตัวเราก็ติดงานอยู่ด้วยครับ ก็ต้องคอยถามอาการเรื่อยๆ”

11 ญาญ่า 8

เกี่ยวกับการทำงานหนักด้วยหรือเปล่า ?
“ผมไม่แน่ใจ ซึ่งเอาจริงๆ เขาก็ทำงานค่อนข้างหนักนะครับ ต้องมีเดินทางไปต่างประเทศด้วย อาจจะเป็นภาวะสะสม ไหนจะเล่นละคร ต้องรับบทที่เป็นฝาแฝดสลับไปมา มันใช้พลังเยอะมากเราก็รู้ๆ กัน ว่ามันจะเหนื่อยมากๆ เลย ก็เลยอาจจะเป็นช่วงการทำงานที่หนักเกินไป และโดยส่วนตัวน้องจะเป็นคนไม่พูดอะไร จะอดทน ซึ่งก็อาจจะมาถึงจุดจุดหนึ่งที่ร่างกายมันไม่ไหวแล้วจริงๆ”

อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ น้องพยายามที่จะดูแลตัวเอง งานไหนที่เลื่อนได้ก่อนก็ขอเลื่อนไป ต้องเอาสุขภาพไว้ก่อน เพราะต้องใช้ร่างกายไปอีกนานเลยครับ ส่วนยาตัวนั้นก็กินอีกไม่ได้เลยครับ ต้องกินยาแก้แพ้อีกชนิดหนึ่ง”

11 ญาญ่า 9

คุณหมอได้มีคำแนะนำอะไรบ้างไหม ?
“คงเป็นเรื่องของการพักผ่อนครับ แต่สำหรับอาชีพนักแสดงก็จะลำบากนิดหนึ่ง ก็มีอีกหลายๆ ปัจจัยครับ ที่เป็นองค์ประกอบให้ร่างกายทุเลา”

ตอนนี้คือทำงานได้ปกติแล้วใช่ไหม ?
“ก็ปกติครับ แต่ถ้ามีเวลาว่างเขาก็จะพักผ่อนมากกว่า จะไม่ไปออกกำลังกายหรือทำงานดึกๆ เกินไป”

11 ญาญ่า 2

ต้องคอยเตือนน้องบ่อยๆ ไหม ?
“จริงๆ เขาก็ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ผมว่าเขาจะรู้ตัวของเขาเองดีที่สุดอยู่แล้วครับ อีกอย่างก็มีคุณแม่คอยดูแลอยู่ข้างๆ”

ยังมีไปเยี่ยมที่กองอยู่เหมือนเดิมไหม ?
“ปกติครับ ถ้าว่างก็ไป ถ้าไม่ว่างก็ไม่ได้ไป เอาสะดวกมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ถึงกับไปส่งวิตามินบำรุงร่างกายให้อะไรขนาดนั้นครับ”

11 ญาญ่า 4

11 ญาญ่า 3

11 ญาญ่า 5

11 ญาญ่า 6

11 ญาญ่า 7

11 ญาญ่า 10

Avatar photo