Entertainment

‘แองจี้’ ลูกสาว โป่ง หินเหล็กไฟ โชว์ร้อง-แร็พ-เต้น ครบเครื่อง

สมการรอคอยในการกลับมาเป็นศิลปิน สำหรับสาวน้อยมากความสามารถ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ลูกสาวคนสวย ของ “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” (โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์) ตำนานร็อคเกอร์ของเมืองไทย ล่าสุดในฐานะศิลปินเดี่ยว ในนาม  Angie (แองจี้ Gelato)  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับเพลง See You Soon ที่ แองจี้ ขอทุ่มเทให้กับผลงานนี้อย่างเต็มที่ กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ทั้งร้อง, แร็พ และเต้น โชว์นำความสามารถที่มีอยู่ออกมาโชว์ในเอ็มวีเพลงนี้อย่างเต็มที่ พร้อมขนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในสไตล์ของตัวเองมาเข้าฉากอีกด้วย

batch MV เพลง See You Soon 07

batch MV เพลง See You Soon 08

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง See You Soon ที่ แองจี้ พร้อมทีมงาน ปักหลักฐานทำตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ณ  แฟคโธเปีย สตูดิโอ ย่านรัตนาธิเบศร์ งานนี้ แองจี้ เตรียมตัวและซักซ้อมเรื่องการร้อง-แร็พ และการเต้นมาเป็นอย่างดี ทำให้การถ่ายทำค่อนข้างราบรื่น แต่ก็ต้องเสียเวลาบ้าง เพราะแองจี้ต้องเปลี่ยนชุดเข้าฉาก หลายชุดมากๆ แต่ แองจี้ ก็ไม่มีบ่นสักคำ เพราะรู้สึกมีความสุข และสนุกสนานกับโอกาสการกลับมาทำงานศิลปินในครั้งนี้

batch MV เพลง See You Soon 09
batch MV เพลง See You Soon 06
batch MV เพลง See You Soon 05

“ก่อนถ่ายทำมิวสิควิดีโอ แองจี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ก็จะทบทวนเนื้อร้อง ท่อนแร็พ และไลน์การเต้นค่อนข้างเยอะพอสมควร โดยเฉพาะท่าเต้นที่แองจี้ต้องเต้นออกมาด้วยความแข็งแรง จับรายละเอียดท่าที่มีค่อนข้างเยอะมากๆ ซึ่งคุณพ่อก็ให้เคล็ดลับมาค่ะ ให้แองจี้ซ้อมหน้ากระจกบ่อยๆ เพื่อความมั่นใจ และฝึกการผ่อนลมหายใจ เพื่อที่จะร้องได้ต่อเนื่อง ไม่เหนื่อยง่าย ซึ่งการเตรียมตัวมาอย่างดี ทำให้การทำงานวันนี้ค่อนข้างไหลลื่น เต้นหลายรอบก็ไม่เหนื่อยเลยค่ะ ถ้าลำบากหน่อยคงเป็นช่วงของการเปลี่ยนชุดค่ะ เพราะต้องเปลี่ยนหลายชุดมากๆ แต่ละชุดก็จัดเต็มสุดๆ เพราะในเอ็มวี. แองจี้ ต้องชัดเจนกับภาพสาวที่มั่นใจในตัวเอง แองจี้ก็เลยได้โอกาสขนเสื้อผ้าของตัวเองมาเข้าฉากด้วยเลย ซึ่งอยากให้เพื่อนๆ ลองมาชม เอ็มวี. มาลองนับกันเล่นๆ ว่า แองจี้เปลี่ยนชุดทั้งหมดกี่ชุด? ร้อง-แร็พ และ เต้นเป๊ะขนาดไหน พร้อมเป็นกำลังใจให้แองจี้ ในมิวสิควิดีโอ เพลง See You Soon ด้วยนะคะ”

batch MV เพลง See You Soon 03
batch MV เพลง See You Soon 04

batch MV เพลง See You Soon 01
batch MV เพลง See You Soon 02

 

Avatar photo