Properties

ออริจิ้นฯ เปิด ‘ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์’ รับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

การลงทุนโครงข่ายระบบรถไฟฟ้า และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-บางกะปิ-สำโรง) ระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว (Monorail) เป็นอีกโครงการที่มาเติมเต็มโครงข่ายขนส่งมวลชนกรุงเทพฯโซนตะวันออก เป็นเส้นทางเชื่อมกรุงเทพฯตอนบนกับตอนล่าง นับตั้งแต่ถนนลาดพร้าว บางกะปิ ศรีนครินทร์ และเทพารักษ์ เมื่อบวกกับปัจจัยสนับสนุนอื่นๆ เช่น ชุมชนขยายตัว และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่เป็นตัวเพิ่มศักยภาพที่น่าสนใจ

ทำให้ตลอดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองระยะทาง 30.4 กม. รวม 23 สถานี ซึ่งมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จเปิดให้บริการปี 2564 คาดว่าจะมีผู้โดยสาร 2.2 แสนคน-เที่ยวต่อวัน ทำให้มีการลงทุนโครงการที่อยู่อาศัยคึกคัก

thumbnail P1400660 re
เปิดโครงการ ‘ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์’

“ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ” (Knightsbridge Sukhumvit-Theparak) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด จากบมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เป็นอีกโครงการที่เปิดตัวเพื่อรองรับระบบขนส่งใหม่นี้ โดยโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง 35 ชั้น 1อาคาร จำนวน 474 ยูนิต มีห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 23-55 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ยที่ 90,000 บาทต่อตร.ม. มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,490 ล้านบาท มีที่จอดรถเป็น Auto Parking 49% จะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 คาดแล้วเสร็จในปี 2564 โดยจะสร้างเสร็จ พร้อมการเปิดใช้งานรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

 

thumbnail P1400622 re
นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ

กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. ออริจิ้นฯ กล่าวว่า เหตุผลที่บริษัทเลือกลงทุนพัฒนาโครงการ “ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ” บนถนนเทพารักษ์เนื่องจากเล็งเห็นจุดเด่นของทำเล ที่อยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีเทพารักษ์ และเชื่อมต่อกับ interchange สายสีเขียวสถานีสำโรง ซึ่งมีโครงสร้างและแนวโน้ม ในการรับผลประโยชน์จากการพัฒนาของที่ดินได้ทั้งสองสาย

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เป็นกลุ่มพนักงานบริษัทตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และโซนเทพารักษ์ บางนาบางพลี สมุทรปราการ เจาะกลุ่มคนที่มีระดับรายได้ 35,000 บาทต่อเดือนโดยประมาณ

 

thumbnail P1400564 re 1
ห้องตัวอย่าง โครงการ ‘ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์’

โครงการนี้ ออกแบบโดยบริษัท โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด หนึ่งในผู้ออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมีผลงานมากมายเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันดีในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ของบริษัทผู้ออกแบบผสานกับความเป็นผู้เชี่ยวชาญมีฐานข้อมูลด้านการตลาดของ ออริจิ้นฯ จึงสร้างความโดดเด่นในโครงการทุกพื้นที่การอยู่อาศัย รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่โดดเด่น

thumbnail P1400570 re
ห้องตัวอย่าง โครงการ ‘ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์’

ชั้นบนสุด Rooftop Facility สวนชั้นดาดฟ้า พร้อมจุดชมวิวได้รอบทิศ 360 องศา ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ Knightsbridge ให้แตกต่างจากโครงการการอื่นในย่านเดียวกัน คือ ความพรีเมี่ยมของทำเล จำนวนยูนิตไม่มากนัก รวมไปถึงความเป็นส่วนตัว ในการใช้พื้นที่ส่วนกลางได้เต็มที่ในราคาที่จับต้องได้ มีระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง

บริษัทฯมั่นใจว่า โครงการ “ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ” จะเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในละแวกนี้ ที่ต้องการแยกครองครัว หรือใช้ชีวิตส่วนตัว อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และเห็นความสำคัญของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่จะพร้อมให้บริการในปี 2564

Avatar photo