Sport

นัดเดียวเกือบแสน!แฟนบอลอึ้งตั๋วเกมอำลาเวนเกอร์แพงหูฉี่

เวนเกอร์ประกาศลาอาร์เซน่อลหลังจบซีซั่น
ภาพจาก: www.arsenal.com

ตั๋วชมเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ลงคุม อาร์เซน่อล ลงเตะในบ้านนัดสุดท้าย กลายเป็นของหายากสุดๆ และถ้าใครอยากได้อาจต้องจ่ายแพงหูฉี่ถึงกว่า 8 หมื่นบาทเลยทีเดียว

เวนเกอร์ จะคุม “ปืนใหญ่” ลงเตะเกมในบ้านนัดสุดท้าย ด้วยการเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ และบัตรเข้าชมเกมนี้ ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ เวนเกอร์ ประกาศว่า จะอำลา อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยแฟนบอลพากันแย่งซื้อทำเอาเว็บไซต์ของสโมสรถึงกับล่ม เนื่องจากปริมาณการสั่งซื้อจำนวนมหาศาลภายในระยะเวลาอันสั้นจนเซิร์ฟเวอร์รองรับไม่ไหว

ขณะที่ราคาตั๋วที่มีคนมาปล่อยในเว็บไซต์ ทิคเก็ตบิส พุ่งจากหน้าตั๋วที่มีราคา 143 ปอนด์ (ประมาณ 6,435 บาท) ขึ้นไปอยู่ที่ถึง 1,800 ปอนด์ (ประมาณ 81,000 บาท)

ก่อนหน้านี้ ตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดสุดท้ายในเกมเจอกับ สวอนซี เมื่อปี 2013 ทำให้ราคาตั๋วในตลาดมืดพุ่งขึ้นไปสูงถึง 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 135,000 บาท) เลยทีเดียว

ขณะเดียวกันในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ นักเตะของ อาร์เซน่อล จะยืนตั้งแถวปรบมือให้ เวนเกอร์ เพื่อเป็นการให้เกียรติ หลังทำงานกับสโมสรมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี

Avatar photo